ผู้เล่นหรือเหล่าบรรดานักเดิมพันหลายท่านอาจจะคิดว่าช่องทางระบบเว็บไซต์ 789 กีฬา ที่เปิดให้บริการมาเป็นระยะเวลาที่เนิ่นนานหลายปีนั่นเป็นเพียงช่องทางที่ผู้เล่นหรือเหล่าบรรดานักเดิมพันทุกท่านสามารถที่จะเข้มาทำการร่วมสนุกในเกมการเดิมพันกีฬาในรูปแบบออนไลน์ทุกชนิดได้เพียงเท่านั่นแต่ในความเป็นจริงแล้วสำหรับช่องทางระบบเว็บไซต์ที่เปิดให้บริการดังกล่าวนั่นไม่เพียงแค่ผู้เล่นทุกท่านจะสามารถเข้ามทำการเดิมพันได้แต่ผู้เล่นทุกท่านยังสามารถที่จะเข้ามาทำการรับชมการแข่งขันในเกมกีฬาประเภทต่างๆได้ด้วยนั่นเองนอกจากนี้ผู้เล่นทุกท่านยังสามารถที่จะเข้ามช่องทางระบบเว็บไซต์ที่เปิดให้บริการดังกล่าวเพื่อทำการเรียนรู้ในข้อมูลต่างๆอีกมากมายถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งช่องทางที่หลายคนสามารถเข้ามทำการเรียนรู้ได้ในเรื่องกีฬานั่นเอง

            และสำหรับในเรื่องความรู้ที่ผู้เล่นหรือเหล่าบรรดานักเดิมพันทุกท่านสามารถทำการศึกษาได้จากช่องทางระบบเว็บไซต์ 789 กีฬา นั่นก็คือความรู้ในเรื่องเทคนิคในการแข่งขันกีฬาฟุตบอลนั่นเองโดนสูตรในการแข่งขันกีฬาประเภทนี้นั่นหากผู้คนท่านใดที่เข้ามาทำการศึกษาหรืออาจจะเป็นนักกีฬาท่านใดทีได้เข้ามาเรียนรู้รับรองได้ว่าคุณก็อาจจะสามารถนำไปปรับใช้หรือนำไปปฏิบัติตามได้อย่างแน่นอนนั่นเองซึ่งสำหรับเทคนิคต่างๆนั่นก็ได้มีดังต่อไปนี้

  1. เทคนิคการเตะ อย่างที่หลายท่านเคยได้เห็นในเกมฟุตบอลเกมส่วนใหญ่ถูกครอบงำโดยการกระทำของการเตะบอล ดังนั้นเทคนิคฟุตบอลขั้นพื้นฐานต่อไปคือเทคนิคการเตะบอลหรือเตะคุณสามารถใช้ 3 เทคนิคในการเตะลูกบอลนี้ซึ่งใช้ขาข้างนอกขาข้างในและเท้าหลัง คุณสามารถฝึกเทคนิคเหล่านี้ได้โดยเน้นการจ้องมองไปยังเป้าหมายที่จะเป็นเป้าหมายของคุณแล้ววางตำแหน่งร่างกายของคุณจากนั้นคุณสามารถวางขาขวาข้างหนึ่งหรือเท้าซ้ายของคุณอยู่ข้างๆบอล และในที่สุดคุณแกว่งเท้าเพื่อเตะบอลและมุ่งเน้นพลังงานของคุณไปยังพื้นที่ของเท้าของคุณและมุมมองด้านข้างที่คุณตั้งเป้าหมายไว้
  2. เทคนิคการดักจับ เทคนิคการสกัดกั้นนี้คุณสามารถใช้เมื่อคุณต้องการคว้าลูกบอลจากเท้าของคู่ต่อสู้ก่อนที่จะทำเทคนิคนี้คุณจะต้องสามารถอ่านการเคลื่อนไหวของคู่ต่อสู้ของคุณก่อนนอกจากนี้คุณยังสามารถหยุดยั้งเหยื่อของศัตรูได้เช่นกันเพราะเทคนิคนี้เป็นเทคนิคที่สำคัญที่สุดที่จะสามารถอยู่รอดได้ในการโจมตีของคู่ต่อสู้แต่คุณต้องระวังและต่อสู้กับลูกบอลไม่ใช่เท้าของเขาเพราะถ้าคุณผิดคุณสามารถได้รับคำเตือน
  3. เทคนิคการส่งบอล เทคนิคที่ผู้เล่นฟุตบอลใช้ในการการให้ลูกบอลกับเพื่อนของเขาเป็นเทคนิคการส่งผ่านโดยเทคนิคการส่งบอลเป็นเทคนิคในการส่งบอลให้เพื่อนร่วมทีมการผ่านและการรับลูกบอลจะต้องควบคุมโดยผู้เล่นฟุตบอลและเทคนิคนี้มี 3 วิธีคือโดยใช้เท้าข้างนอกขาด้านในและหลังเท้าคุณสามารถทำเทคนิคการส่งผ่านในทางคุณต้องวางตำแหน่งร่างกายของคุณหันหน้าไปทางลูกบอลก่อนจากนั้นคุณสามารถมุ่งเน้นไปที่ทิศทางของผู้เล่นที่ต่อมาคุณจะผ่านบอลจากนั้นคุณสามารถดึงในเวลาเดียวกันแกว่งเท้าของคุณซึ่งต่อมาคุณจะเตะลูกเข้าหาผู้เล่นคนอื่นต้องปรับพลังในเท้าของคุณเพื่อให้ตรงกับช่วงของผู้เล่นที่คุณผ่าน