Menfelix là sản phẩm thuốc được nghiên cứu và bào chế bởi các chuyên gia với hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực. Cốm uống này được chú ý với công dụng dứt điểm trong các vấn đề vô sinh - hiếm muộn do tinh trùng yếu, yếu sinh lý, ham muốn tình dục thấp, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương.

thuốc menfelix

Menfelix là sự kết hợp của hàng chục loại thảo dược quý, theo nguyên lý điều trị của y học là tác động sâu, loại bỏ bệnh từ căn nguyên, phục hồi sức khỏe toàn diện, bồi bổ cơ thể để ngăn ngừa bệnh tình tái phát lại.

Menfelix đem lại tác dụng gì?

  1. Bổ thận tráng dương, tăng cường sinh lý toàn diện, nâng cao số lượng và chất lượng tinh trùng, hỗ trợ điều trị hiếm muộn, hỗ trợ điều trị vô sinh do tinh trùng yếu hoặc không đủ;
  2. Cung cấp cho cơ thể các chất dinh dưỡng đa dạng, vitamin B, E, các khoáng chất như kẽm, selen và các axit amin thiết yếu;
  3. Thúc đẩy tuần hoàn máu, cải thiện khả năng cương cứng, tăng kích thước dương vật, điều trị rối loạn cương dương, liệt dương;
  4. Nâng cao thể trạng, cải thiện sự dẻo dai, tăng sức bền khi giao hợp, điều trị xuất tinh sớm;
  5. Kích thích sản xuất testosterone tự nhiên, tăng ham muốn tình dục, tăng kích thích tình dục, điều trị ham muốn tình dục thấp.

công dụng menfelix

Ưu điểm của Menfelix

Ngoài ra, phương pháp điều trị này còn có nhiều lợi ích tuyệt vời khác, được bệnh nhân tin tưởng, giới chuyên môn đánh giá cao.

Đảm bảo an toàn phù hợp với mọi đối tượng: Trong suốt 1 thập kỷ áp dụng thuốc điều trị vô sinh nam, nhà sản xuất chưa ghi nhận trường hợp nào bị tác dụng phụ của thuốc. Để làm được điều này, đơn vị tập trung vào việc nâng cao chất lượng của các nguyên liệu đầu vào, được sử dụng trong việc điều chế các liệu pháp.

Thuốc Menfelix dễ sử dụng: Sản phẩm được bào chế ở dạng cốm pha nước rất tiện lợi. Với hình thức này, người bệnh không cần mất thời gian đun nước sắc như các thuốc đông y xưa, mà có thể dùng trực tiếp. Ngoài ra việc chỉ cần sử dụng sản phẩm tại nhà, không cần đến bệnh viện giúp người dùng làm chủ được thời gian.

Chi phí điều trị hợp lý: Trên thực tế, mỗi bệnh nhân nam giới bị vô sinh sử dụng Menfelix đều có khả năng thích ứng với bệnh tật và thuốc điều trị khác nhau nên mỗi người cần có thời gian điều trị dài ngắn riêng. Tuy nhiên, chi phí cho từng người có thể được tính ra rõ ràng. Thường thì mỗi người chỉ mất khoảng 1 - 3 triệu để chấm dứt hoàn toàn vô sinh, hiếm muộn.

Nếu bạn gặp các vấn đề về sinh sản như số lượng tinh trùng ít - yếu thì đừng chần chừ gì nữa mà hãy liên hệ ngay với Sức Khỏe 24h Store theo địa chỉ sau để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.