สำหรับกีฬาบาสออนไลน์ อย่างที่ใครๆก็รู้ว่าเป็นกีฬาที่ได้รับความนิยมอีกรูปแบบเพราะการเดิมพันนั้นมีวิธีการเดิมพันที่ง่ายเน้นความสนุกในการเดิมพันและลุ้นผลเป็นหลัก จึงทำให้การแทงบาสเกตบอลทั่วไปสามารถเดิมพันได้แม้แต่คนที่ไม่เคยเล่นกีฬาชนิดนี้มาก่อนท่านจะสามารถเดิมพันได้เช่นกัน เพียงแต่หากอยากเปลี่ยนอรรถรสจากการแทงบอลมาเป็นกีฬาชนิดอื่น บาสเกตบอล ก็ถือว่าเป็นอีกรูปแบบที่ไม่ควรพลาดในการเดิมพันซึ่งกีฬารูปแบบนี้จะสามารถเดิมพันได้ผ่านทางเว็บ กีฬาออนไลน์ ที่ให้เปิดให้แทงบาสบนมือถือหรืออุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ใดก็ได้เพียงแค่มีอินเทอร์เน็ตและเข้าไปยังเว็บไซต์ 789first กีฬา ท่านจะได้รับการให้บริการจากทีมงานที่ดีรวมไปถึงเทคนิคในการแทงบาสที่จะช่วยให้การเดิมพันของท่านชนะได้อย่างง่ายดาย

รูปแบบการแทงบาสเก็ตบอลออนไลน์ มีอะไรบ้าง

สำหรับ กีฬาออนไลน์ ประเภทนี้ วิธีทำคะแนนและตัดสินคะแนนแบ่งออกเป็น 2 กลุ่มกลุ่มแรกจะเป็นกลุ่มที่ผู้เล่นทำการชู้ตลูกบาสห่วงในบริเวณนอกเส้นที่กำหนดไว้จะได้คะแนนสูงเพราะถือว่าโยนลูกจากระยะทางที่ไกลจากห่วง และอีกกลุ่มก็คือการทำแต้มในระยะที่ใกล้กว่าแต่จะได้คะแนนลดน้อยลง เพราะฉะนั้นแล้วกีฬาบาสเป็นกีฬาที่มีวิธีการตัดสินค่อนข้างเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวไม่เหมือนกับการทำแต้มจากกีฬาชนิดอื่น ผู้เล่นจึงต้องศึกษารูปแบบการแข่งขันให้เข้าใจอย่างถูกต้องรวมไปถึงการนำเทคนิคจาก 789first กีฬา มาใช้ก็จะช่วยให้การเดิมพันบาสนั้นมีโอกาสชนะเกมได้และจะทำกำไรได้ทุกๆวันซึ่งสูตรที่ดีนั้นได้แก่

- แทงบาสแบบสเต็ป เพราะอัตราการจ่ายผลตอบแทนการเดิมพันบาสของทางเว็บไซต์นี้ ถ้าเลือกเดิมพันแบบ step จะมีตัวคูณมากทำให้ได้รับผลตอบแทนมูลค่าสูง แต่สำหรับมือใหม่ไม่แนะนำให้เลือกแทงมากกว่า 4 คู่ขึ้นไปเพราะจะยากในการคาดเดาและอาจไม่ตรงตามที่เลือกไว้จำนวนของคู่ที่สามารถเดิมพันได้อย่างเหมาะสมก็คือไม่เกิน 3 คู่และจะต้องมีหลักการในการพิจารณาสถิติการแข่งขันย้อนหลังของแต่ละทีมที่เลือกเดิมพันด้วยเพื่อเสริมสร้างโอกาสทำให้ตัดสินใจเลือกทีมได้อย่างแม่นยำ

- แทงบาสแบบสด ถือว่าเป็นตัวเลือกสำหรับเทคนิคแทงบาสให้ได้กำไรที่เหมาะสมเพราะการแทงบาสแบบสดจะเน้นการรับชมแบบเรียลไทม์ทำให้นักพนันรู้ได้ว่าทีมใดเหมาะแก่การเดิมพันที่เล่นเก่งกว่าอีกทีมและมีแนวโน้มจะชนะฝ่ายตรงข้ามได้เป็นอย่างดี ดังนั้นท่านสามารถเลือกแทงบาสสดได้ผ่านทางเว็บ 789first กีฬา โดยดูจังหวะที่เหมาะสมเพราะราคาจะมีการไหลขึ้นไหลลงให้รอจังหวะและเลือกแทงบาสโดยการแทงต่ำเท่านั้นถึงจะมีโอกาสทำกำไรได้ง่ายเพราะกำหนดลูกไว้จำนวนน้อยนั่นเอง

- แทงบาสแบบสูง-ต่ำ โดยการเลือกแทงสูงต่ำก็คือการเดิมพันโดยตัดสินจากจำนวนแต้มของทางเว็บที่กำหนดไว้ เพียงแค่ท่านเลือกว่าจะแทงสูงหรือต่ำเพียงเท่านี้แค่เลือกได้ถูกต้องก็จะได้รับกำไรจากการชนะเดิมพันดูการเลือกคู่ที่มีความสามารถการแข่งขันในระดับเดียวกันเท่านั้น