Bổ Hoàn Dương Plus (BHD) chứa các thành phần tự nhiên, có tác dụng cải thiện chức năng sinh lý hoàn toàn mà vẫn đảm bảo sức khỏe của người dùng. Vai trò của các thành phần chính quan trọng trong thuốc:

Thành phần của Bổ Hoàn Dương Plus

Axit folic: Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng Axit folic có tác dụng rất tích cực trong việc kích thích tình dục nam giới. Nó làm tăng sản xuất testosterone. Nó cũng duy trì sự cương cứng, cải thiện sức khỏe tình dục và thay đổi cảm giác thăng hoa tự nhiên. Khoa học đã chứng minh được rằng Axit folic chống lão hóa, trị rụng tóc, thúc đẩy quá trình mọc tóc và làm đẹp da.

Vitamin B1: Chứa một lượng germanium nhất định, có thể giúp tế bào hấp thụ oxy tốt hơn. Ngoài ra, nó còn giúp bồi bổ sức khỏe, giảm căng thẳng, mang lại cảm giác an toàn cho cơ thể. Vitamin B1 rất giàu axit amin thích hợp cho sinh lý nam giới.

Vitamin B6: Không chỉ có trong thuốc Bổ Hoàn Dương Plus, B6 còn có nhiều trong các sản phẩm chăm sóc sức khỏe khác. Loại khoáng chất này giúp bồi bổ cơ thể, tăng cường sức đề kháng, hỗ trợ phát triển hệ miễn dịch, chống lại các chất có hại cho cơ thể nam giới. Có công dụng bổ thận tráng dương, giúp tiêu hóa tốt, chống suy giảm trí nhớ, giúp nam giới cải thiện sinh lý. Đây là loại vitamin có tác dụng bổ thận tráng dương, kích thích tình dục. Đồng thời trị đau lưng, mỏi gối, tăng cường cơ bắp. Ngoài ra vitamin này còn có tác dụng giảm đau nhức xương khớp, khu phong, tán kết, bổ thận tráng dương, xua tan cảm mạo.

Dâm dương hoắc: Có chứa các thành phần giúp kích thích ham muốn và cảm xúc khi yêu. Ngoài ra, nó còn có tác dụng tăng nhanh năng lượng, giảm cholesterol và bồi bổ cơ thể. Đồng thời, loại tỏi này còn giúp tăng cường miễn dịch, giảm mệt mỏi và ngăn ngừa ung thư.

Kẽm Oxit: Tất tốt để hỗ trợ quá trình chuyển hóa năng lượng. Nó còn có khả năng tổng hợp các vi chất cần thiết và tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể. Kẽm là nguyên tố rất quan trọng đối với sự phát triển của tinh trùng.

Chiết xuất ​​Ba kích: Đây là một vị thuốc đông y nổi tiếng có tác dụng tráng dương và bổ âm. Ngoài ra, Baba bổ thận tráng dương, chống liệt dương, xuất tinh sớm giúp chữa đau thắt lưng, yếu xương. Đồng thời, giúp nâng cao hiệu quả hoạt động tình dục của nam giới. Có khả năng chống mệt mỏi, cải thiện khả năng tập trung và cung cấp năng lượng cao.

Bột vỏ Hàu: Có tác dụng sản sinh nội tiết tố nam testosterone rất hiệu quả. Nó giúp tăng ham muốn và kích thích tình dục của nam giới. Nó cũng cải thiện số lượng và chất lượng tinh trùng. Đặc biệt, nó có thể làm tăng khả năng di chuyển của tinh trùng, cải thiện khả năng sinh sản, giảm các bất thường về tinh trùng. Hàu từ lâu đã được biết đến với công dụng giữ gìn tuổi thanh xuân và tăng cường các chức năng sinh lý nam giới. Ngoài ra, nó còn có vai trò to lớn trong việc bồi bổ sức khỏe và tăng ham muốn.

(*) Bổ Hoàn Dương có tốt không?