สำหรับเกม League of Legends หรือที่นิยมเรียกกันว่า LOL เป็นเกมที่อยู่ในหมวดหมู่ของเกมคอมพิวเตอร์ที่ถูกยกย่องว่าเป็นเกมที่นิยมเล่นกันมากที่สุดในทวีปอเมริกาและยุโรป ซึ่งในแต่ละเดือนมีจำนวนผู้เล่นสูงถึง 67 ล้านคน จนในช่วงปี 2012 ได้มีการพัฒนารูปแบบเกมให้น่าสนใจมากขึ้นทำให้เป็นที่นิยมในเอเชีย โดยเสน่หาของการเล่นเกมนี้จะอยู่ที่การเลือกตัวละครที่เราจะทำการใช้ในการต่อสู้กับคู่แข่งฝ่ายตรงข้าม โดยที่ตัวละครแต่ละตัวจะมีทักษะเฉพาะตัวที่ไม่เหมือนกัน เช่น มีความโดดเด่นในการโจมตีระยะไกล , เก่งในการต่อสู้ในระยะประชิดตัว หรือ มีความโดดเด่นในการร่ายเวทมนต์เพื่อทำลายคู่ต่อสู้  ซึ่งผู้เล่นสามารถวางแผนในการต่อสู้และการเข้าโจมตีฝ่ายตรงข้ามด้วยความรวดเร็วและยึดพื้นที่ให้ได้มากที่สุด จึงกลายเป็นเหตุผลที่ทำให้เกมนี้ยังคงได้รับความนิยมและมีจำนวนผู้เล่นหน้าใหม่เพิ่มมากขึ้นตลอดเวลา หากท่านกำลังมองหาเว็บไซต์ดีๆเพื่อที่จะทำการเดิมพันเกม LOL นี้ แต่ยังไม่แน่ใจว่าจะเลือกเว็บไหนดี เราขอแนะนำเว็บไซต์ 789first กีฬา ซึ่งเว็บไซต์ กีฬาออนไลน์ ที่มีความปลอดภัยไร้การโกงแน่นอน  ท่านสามารถเดิมพันกับทางเว็บไซต์นี้ได้ตลอดเวลา ไม่ว่าจะกินข้าว เดินห้าง ท่านก็สามารถเดิมพันได้ เพียงแค่ท่านมีเครื่องมือ โน้ตบุค หรือแท็บเล็ตที่ได้ทำการเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ต ซึ่งที่สำคัญนั้นทางเว็บยังเปิดให้ท่านได้ใช้บริการกันกันแบบ 24 ชั่วโมงกันไปเลย

LOL มีข้อดีในการเดิมพันอย่างไรบ้าง

หลังจากที่เกมออนไลน์ได้รับความนิยมแพร่หลายในต่างประเทศรวมถึงในทวีปเอเชียจน จึงทำให้เกม LOL ได้มีการบรรจุเข้าไปอยู่ในเว็บไซต์ 789first กีฬา โดยบรรจุไว้ในประเภทกีฬาอีสปอร์ต ที่สามารถพบเป็นการแข่งขันระดับโลกได้ทั่วไป ยกตัวอย่างเช่น ในกีฬาโอลิมปิก กีฬาซีเกมส์ โดยข้อดีของการเดิมพันกีฬาอี สปอร์ต LOL จะมีข้อดีที่น่าสนใจอะไรบ้าง เรามีรายละเอียดให้คุณได้ศึกษาก่อนทำการเดิมพันกันแบบจุใจได้ ดังนี้

1.ทำให้การดูเกมส์สนุกขึ้น โดยการเดิมพันกีฬาประเภทนี้ จะทำให้คุณรู้สึกเป็นส่วนหนึ่งของเกมอีสปอร์ต ไม่เฉพาะการพนันในกีฬาอีสปอร์ต แต่ยังรวมถึงอีสปอร์ตอย่างรายการแข่งขัน ลีก ออฟ เลเจนท์ อีกด้วย ซึ่งการที่ท่านเลือกเดิมพัน 789first กีฬา LOL นั้นไม่ว่าแบบไหนก็ตาม จะช่วยให้การลุ้นและการชมการแข่งขันสนุกขึ้นแน่นอน

2.เป็นเกม กีฬาออนไลน์ ที่ดูง่าย กติกาไม่ซับซ้อน โดยจะเป็นเกมออนไลน์ที่ต้องอาศัยไหวพริบ มีกติกาง่ายๆ ก็คือใครที่สามารถทำลายป้อมใหญ่ของฝ่ายตรงข้ามได้ก่อนก็เป็นฝ่ายผู้ชนะนั่นเอง

3.789first กีฬา มีเกม หลากหลาย รายการแข่งมีตลอดทั้งปี ที่จะมีรายการลีกใหญ่ๆ อยู่ 4 ลีกทั่วโลกให้ได้เลือก ซึ่งที่เรารู้กันการแข่งในระบบรายการลีกจะเป็นการแข่งเพื่อเก็บคะแนนตลอดทั้งปี ซึ่งแน่นอนว่าจะทำให้ท่านสามารถดูการจัดการแข่งขันและวางเดิมพันอีสปอร์ต league of legends ได้ตลอดเวลาด้วยเช่นเดียวกัน