Son Ye Jin đã đứng nhất Bảng xếp hạng danh tiếng thương hiệu các diễn viên truyền hình Hàn Quốc tháng 3 với chỉ số 6.510.613. Các từ khóa gắn liền với nữ diễn viên trong thời gian này gồm “Hyun Bin”, “Jeon Mi Do”, “Kim Ji Hyun”, “kết hôn”, “thông báo” và “tin nóng” ketqua net 30. Điều này cho thấy những thông tin về đám cưới với Hyun Bin và phim mới Tuổi 39 (Thirty Nine) của Song Ye Jin đều làm công chúng dành nhiều sự quan tâm đến cô hơn. Ngoài ra, điểm số phản ứng tích cực của công chúng dành cho mỹ nhân 8X là 82,89%.

 

Theo số liệu do Viện Nghiên cứu Kinh doanh Hàn Quốc tổng hợp, Son Ye Jin đứng đầu Bảng xếp hạng danh tiếng thương hiệu của các diễn viên truyền hình Hàn Quốc tháng 3 này. Hiện Son Ye Jin đang gây ấn tượng với lối diễn xuất đầy cảm xúc khi đảm nhận vai Cha Mi Jo ketqua net 30 trong phim Tuổi 39. Những phân đoạn như lúc nhân vật Cha Mi Jo phát hiện bạn thân Jeong Chan Young (Jeon Mi Do đóng) mắc bệnh ung thư và khoảnh khắc Cha Mi Jo quỳ khóc van xin Kang Sun Joo (Song Min Ji) đều khiến khán giả khó quên.

Phim mới vướng lùm xùm, Son Ye Jin vẫn đứng đầu top diễn viên 'hot' của tháng

Tuy nhiên, Tuổi 39 cũng đang vướng lùm xùm bị tố là đang lãng mạn hóa chuyện ngoại tình. Tuyến tình cảm giữa quý ông đã có vợ con là Kim Jin Seok (Lee Moo Saeng) và người đẹp Jeong Chan Young gây tranh cãi dữ dội trên mạng xã hội. Nhiều bình luận chỉ trích biên kịch Yoo Young Ah của phim đang cổ súy các mối quan hệ ngoài hôn nhân.

 

Khán giả phim Tuổi 39 lại cho rằng chuyện tình Kim Jin Seok và Jeong Chan Young đều trong sáng, cả hai đều là nạn nhân của Kang Sun Joo, vợ Kim Jin Seok. Nguyên nhân là vì Kang Sun Joo đã lừa dối chuyện mang thai, buộc Kim Jin Seok kết hôn chịu trách nhiệm ketqua net 30 dù đó không phải là con ruột của anh. Chuyện tay ba rắc rối giữa Jeong Chan Young, Kim Jin Seok và Kang Sun Joo dần dần trở nên gay cấn. Tuần này, Tuổi 39 tạm ngừng chiếu vì nhường sóng cho sự kiện bầu cử tổng thống. 

 

Bảng xếp hạng danh tiếng thương hiệu các diễn viên truyền hình Hàn Quốc tháng 3 được xác định thông qua phân tích dữ liệu về mức độ phủ sóng truyền thông, sự xuất hiện, tương tác và chỉ số danh tiếng cộng đồng của 50 diễn viên góp mặt trong các bộ phim truyền hình Hàn Quốc phát sóng từ ngày 6.2 đến ngày 6.3. Sau Son Ye Jin, các vị trí còn lại trong top 10 Bảng xếp hạng danh tiếng thương hiệu các diễn viên truyền hình Hàn Quốc tháng 3 lần lượt là ketqua net 30 Kim Tae Ri, Nam Joo Hyuk, Song Kang, Park Min Young, Yeon Woo Jin, Ji Hyun Woo, Cha Seo Won, Lee Se Hee và Jeon Mi Do.

 

Xuất hiện tại sự kiện khởi động cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, Ngọc Châu chọn thiết kế váy đen. Bộ trang phục của Lê Thanh Hòa với chi tiết cắt xẻ táo bạo, giúp người đẹp sinh năm 1994 khoe vóc dáng nóng bỏng, đặc biệt là vòng eo 58cm. Hoa hậu quê Tây Ninh còn khéo léo phối phụ kiện trang sức gồm nhẫn, vòng cổ, vòng tay giúp vẻ ngoài thêm phần nổi bật.

 

Buổi họp báo cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 là dịp gặp gỡ đầu tiên giữa Ngọc Châu và dàn thí sinh. Người đẹp sinh năm 1994 vừa tham gia với tư cách thí sinh, vừa góp mặt với vai trò đương kim Miss Supranational Vietnam. Chính vì thế, khi ban tổ chức bất ngờ công bố Kim Duyên sẽ tham gia tranh tài tại Hoa hậu Siêu quốc gia 2022, Ngọc Châu lên sân khấu trao hoa, ketqua net 30 chúc mừng đồng nghiệp. Trước đó, cô từng tham gia cuộc thi này và đem về những thành tích Top 10.

 

Sở hữu nhan sắc chín muồi và có kinh nghiệm thi nhan sắc, Ngọc Châu đến với Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 với nhiều lợi thế. Do đó, cô được cư dân mạng đánh giá là một trong những ứng viên “nặng ký” của cuộc thi. Tuy nhiên, Ngọc Châu chia sẻ bản thân không “ngủ quên trên chiến thắng” và vẫn đang luyện tập hết mình vì năm nay sân chơi có nhiều thí sinh tiềm năng. Mỹ nhân 9X tiết lộ cô luôn gắng trau dồi ngoại ngữ tốt hơn cũng như rèn luyện hình thể, khả năng ứng xử ketqua net 30 nhạy bén để có thể giành chiến thắng, đem về niềm tự hào cho những người đã luôn cổ vũ, yêu thương mình.