Vũ Mỹ Ngân nhận thấy chiều cao 1,82m là một lợi thế, giúp mình nổi bật và tự tin hơn khi tranh tài tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam (Miss Universe Vietnam). Thí sinh Vũ Mỹ Ngân gây ấn tượng với cộng đồng mạng khi ghi danh tham gia vòng thi ảnh online Hoa hậu bảng đặc biệt tuần Hoàn vũ Việt Nam. Người đẹp sinh năm 1999 nói cô cũng sẽ góp mặt trong vòng sơ khảo, dự kiến được tổ chức vào tháng 3.2022

 

Vũ Mỹ Ngân sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào cùng chiều cao “khủng" 1,82m, số đo ba vòng 82-66-94. Cô vừa tốt nghiệp khoa kế toán của Học viện tài chính. Trước đó, thí sinh đến từ Quảng Ninh từng dự thi Hoa hậu Việt Nam 2020 và vào Top 40 chung cuộc. Trao đổi với Thanh Niên, bảng đặc biệt tuần nữ thí sinh kể sau khi tốt nghiệp, cô đã suy nghĩ nhiều về nghề nghiệp của mình trong tương lai. Thay vì chọn công việc ổn định, cô quyết định thử sức ở đấu trường nhan sắc Miss Universe Vietnam

 

“Với những kinh nghiệm tại cuộc thi trước, tôi muốn tiếp tục theo đuổi đam mê và tự cho mình cơ hội để khẳng định bản thân nên đã quyết định ghi danh”, cô nói. Theo cô, cuộc thi năm nay với chủ đề Vinawoman - bản lĩnh Việt Nam với thông điệp một nữ siêu anh hùng thời đại mới. Người đẹp cảm thấy chủ đề này có mối liên hệ với chính mình.

 

Theo cô, cuộc thi năm nay với chủ đề Vinawoman - bản lĩnh Việt Nam với thông điệp một nữ siêu anh hùng thời đại mới. Người đẹp cảm thấy chủ đề này có mối liên hệ với chính mình. Người đẹp quê Quảng Ninh nói trước đó, dù không chiến thắng ở Hoa hậu Việt Nam bảng đặc biệt tuần song cô đã “chiến thắng bản thân mình". Nhờ vậy, cô cho mình cơ hội trải nghiệm và đúc kết một số kinh nghiệm như khả năng cạnh tranh, sắp xếp thời gian hợp lý, kỹ năng catwalk, khả năng đứng trước đám đông, làm việc nhóm.

 

Sau khi quyết định ghi danh dự thi, Vũ Mỹ Ngân rèn luyện, trau dồi các kỹ năng cần thiết cho bản thân để tự tin đến với đấu trường nhan sắc này. "Mặc dù còn nhiều hạn chế nhưng tôi vẫn quyết tâm tham gia cuộc thi với sự tự tin của bản thân và sự động viên của bạn bè và người thân", người đẹp cho hay. Trước đây tôi từng rất tự ti về chiều cao nhưng hiện tại, tôi cảm thấy đây bảng đặc biệt tuần cũng là một lợi thể để khiến mình nổi bật hơn trong cuộc thi. Qua đó tôi có nhiều cơ hội để có thể thể hiện được bản thân", Vũ Mỹ Ngân chia sẻ.

 

Hồ sơ của thí sinh Nguyễn Mỹ Huyền, sinh năm 1999 vừa xuất hiện trên trang chủ cuộc thi Miss Universe Vietnam (Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam). Cô gây ấn tượng bởi nhan sắc ngọt ngào cùng vóc dáng nóng bỏng với chiều cao 1,73m, số đo ba vòng 86-60-93. Nguyễn Mỹ Huyền từng là thành viên của đội tuyển bóng chuyền tỉnh Bạc Liêu.

 

Người đẹp sinh năm 1999 cho biết cô đam mê trở thành người mẫu thời trang. Năm 2019, cô thử sức ở một cuộc thi Miss International Globe và giành ngôi vị cao nhất. Tuy nhiên, sau 2 năm trên cương vị mới, cô chưa chứng tỏ được năng lực bản thân và chưa đóng góp nhiều bảng đặc biệt tuần cho xã hội. Vì vậy, người đẹp quê Bạc Liêu quyết định ghi danh thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam để tiếp tục hành trình dang dở.

 

Bên cạnh Mỹ Huyền, thí sinh Lương Hồng Xuân Mai gây ấn tượng với người đối diện nhờ nhan sắc ngọt ngào, đặc biệt là nụ cười rạng rỡ. Người đẹp quê Sóc Trăng đến với cuộc thi ảnh online Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam để trải nghiệm, giúp bản thân mạnh dạn hơn và thoát khỏi vùng an toàn để thực hiện ước mơ từ bé

 

Ngay từ khi hình ảnh xuất hiện trên trang chủ, Xuân Mai nhận được sự ủng hộ từ phía cộng đồng mạng. Thí sinh sinh năm 1999 được đánh giá cao về sắc vóc với chiều cao 1,73m, số đo ba vòng 80-60-94. Được biết cô vừa hoàn thành phần thi tốt nghiệp khoa thanh nhạc Trường cao đẳng văn hoá nghệ thuật TP.HCM.  Nguyễn Thanh Thanh sinh năm 1999, quê Tiền Giang. Cô sở hữu gương bảng đặc biệt tuần mặt sắc sảo, cuốn hút cùng hình thể nóng bỏng. Người đẹp cao 1,7m, số đo ba vòng 82-61-93, là gương mặt quen thuộc khi từng xuất hiện trong một số sàn diễn thời trang.