หากพูดถึงการแทงสนุก สำหรับเกมนี้มีความที่คาดคะเนได้ง่าย และ มีอัตราการจ่ายผลตอบแทนที่ถือว่าสูงมากๆ ดังนั้นทางเว็บ 789first กีฬา จึงได้มีการนำเกมพนันเกมนี้เข้ามาบรรจุไว้ในเกมรูปแบบของเกมพัน กีฬาออนไลน์ จัดเป็นเกมกีฬาชนิดหนึ่งที่เหล่านักพนันทั้งหลายต้องไม่พลาดอย่างแน่นอน เพราะ นอกเหนือจากการเดิมพันที่มีอัตราการจ่ายที่สูงแล้ว รูปแบบการเดิมพันในแต่ละแมตช์การแข่งขันนั้น คล้ายกับการพนันบอลออนไลน์อย่างมาก ดังนั้นท่านเลยไม่ต้องกลัวเลยว่าจะมีการเดิมพันที่ยุ่งยาก เพราะนอกจากว่าการเดิมพันเกมพนันเกมนี้นอกจากจะเดิมพันง่ายแล้ว ยังสามารถที่จะร่วมเชียร์ หรือ ร่วมสนุกกับตัวเกมกีฬาดังกล่าวได้อย่างง่ายอีกด้วย หากท่านพนันท่านใดสนใจที่จะเดิมพันเกมพนันเกมนี้ ก็สามารถเข้ามาเดิมพันกันได้เพียงแค่ใช้โทรศัพท์มือถือ แท็บเล็ต หรือคอมพิวเตอร์ ที่มีการเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ต หรือ wifi และเข้ามาที่เว็บ 789first กีฬา เพียงเท่านนี้ ก็สามารถที่จะทำกำไรจากการเดิมพันเกมพนัน กีฬาออนไลน์ เกมนี้ได้แล้ว ซึ่งสามารถที่จะเดิมพันกันได้ตลอดทั้งวันทั้งคืนอีกด้วย

วิธีสร้างผลกำไรจากการเดิมพันสนุ๊กออนไลน์

  • - การเดิมพันแบบแฮนดิแคพ เป็นการเดิมพันที่มีลักษณะเหมือนการเดิมพันบอล ซึ่งจะเปิดราคาต่ำ 80 ถ้าหากชนะเรานั้นจะได้ 80 บาท แต่ถ้าแพ้จะเสีย 100 บาท ราคาแดง -0.49 ถ้าชนะได้ 100 บาท แต่ถ้าหากเสียเรานั้นจะเสียแค่ 49 บาท
  • - การเดิมพันแบบเดิมพันคู่คี่ นั้นเป็นการพนันแบบผลสกอรวมของนักแข่งทั้งสองคนนั้น จะเป็นเลขคู่หรือคี่นั่นเอง
  • - การเดิมพันแบบเอาท์ไรท์ เป็นการเดิมพันว่านักกีฬาคนใดนั้นจะได้เป็นแชมป์ของการแข่งในรายการนั้นนั่นเอง ซึ่งถือว่าเป็นสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับการเดิมพัน เพราะ มีผลตอบแทนในการเดิมพันที่สูงมากๆนั่นเอง
  • - พนันสนุ๊กเกอร์แบบมิกซ์พาร์เลย์ เป็นการเดิมพันแบบหลายคู่โดยเริ่มการเดิมพันขั้นต่ำที่สุด 3 คู่ และ มีอัตราการตอบแทนเหมือนดั่งบอลสเต็ปนั่นเอง เช่นเราเดิมพันที่ 100 บาท แล้วเข้า 3 คู่ ซึ่งเรานั้นจะได้เงินเดิมพัน ดังนี้ 100 X 1.23 X 1.44 X 1.24 = 219 บาท ซึ่งถือว่าเป็นผลตอบแทนที่มากนั่นเองจากการเดิมพัน ดังนั้นการเดิมพันในรูปแบบนี้นั้นจึงเป็นสิ่งสำคัญสำหรับนักพนันที่ได้เข้ามาเดิมพันเกมพนันผ่านเว็บ 789first กีฬา แต่ก็มีข้อเสียตรงที่ว่าถ้าหากพลาดคู่ใดคู่หนึ่งไปนั้นอาจจะทำให้นักพนันนั้นเสียการเดิมพันได้นั่นเอง ดังนั้นในการเล่นการเดิมพันในรูปแบบนี้นั้นสิ่งที่สำคัญที่สุดสำหรับการเดิมพันนั้นควรที่จะมีแบบแผนและศึกษาตัวผู้ลงแข่งขันให้ดี เพื่อให้นักพนันนั้นสามารถชนะรางวัลในการเดิมพันได้อย่างง่ายนั่นเอง และ ถ้าหากมั่นใจมากๆในหลายๆคู่ ก็สามารถเดิมพันคู่เพิ่มขึ้นได้ และ สามารถเดิมพันได้สูงสุดถึง 8 คู่ด้วยกัน ยิ่งเดิมพันจำนวนคู่ได้มาก ผลตอบแทนที่ได้ก็จะยิ่งมากนั่นเอง