Nhật Bản là một trong những nước đi đầu về công nghệ hiện đại và kỹ thuật cao của các thiết bị điện tử. Vì thế, người tiêu dùng luôn tin tưởng và lựa chọn các sản phẩm nội địa nhật trong đó có ghế massage. Tuy nhiên nhiều người vẫn còn băn khoăn có nên lựa chọn ghế massage nội địa nhật tại hà nội hay không? Hãy tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi để được giải đáp nhé!

1. Những tính năng nổi bật của ghế massage nội địa nhật

Ghế massage nội địa nhật nổi bật với nhiều tính năng tiên tiến tuyệt vời được nhiều người dùng yêu thích. Cụ thể như: 

- Chức năng thông minh

Các sản phẩm ghế massage nội địa nhật hiện nay được tích hợp nhiều chức năng thông minh, tiện ích cho người dùng. Ví dụ như: điều khiển bằng giọng nói, hệ thống loa bluetooth,....

- Kỹ thuật massage chuyên nghiệp

Kỹ thuật massage được xem là yếu tố quan trọng quyết định đến hiệu quả sử dụng sản phẩm ghế massage. Ghế massage nội địa nhật có các bài massage chuyên sâu tự động mang lại cảm giác thoải mái, thư giãn nhất. Một số kỹ thuật massage có thể kể đến như: 

  • Kỹ thuật mô phỏng các ngón tay như chuyên gia chuyên nghiệp xoa bóp các điểm cụ thể trên cơ thể giúp cân bằng năng lượng. 

  • Rung: Các các vùng trên cơ thể sẽ có các kỹ thuật massage tung nhẹ nhàng giúp thư giãn cơ, làm dịu tâm trí rất tốt.

  • Gõ: Đây là một liệu pháp gõ nhẹ nhàng vào các vùng bề mặt cơ thể là giãn cơ sâu, giải tỏa căng thẳng, đánh tan tụ khí xấu tránh các vấn đề sức khỏe.

  • Liệu pháp bấm huyệt sẽ dùng lực ấn mạnh lên các điểm trên cơ thể làm giảm các cơn đau mỏi, điều trị các vấn đề bệnh lý.

Ghế massage nội địa nhật đa dạng các tính năng hiện đại, tiện ích 

- Massage không trọng lực 

Đây là một chế massage hiện đại nhất hiện nay. NGười dùng sẽ được trải nghiệm cảm giác không trọng lực, giúp giảm áp lực lưng và khớp, thư thái nhanh chóng. 

2. Có nên lựa chọn ghế massage nội địa nhật không?

Để biết được có nên lựa chọn ghế matxa toàn thân nội địa nhật hay không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu các ưu ddierm và hạn chế của sản phẩm ghế massage nội địa nhật mang đến sau đây: 

- Ưu điểm của ghế massage nội địa nhật

  • Tác dụng dụng tốt cho sức khỏe người dùng

Ghế massage nội địa nhật mang lại nhiều tác dụng tốt hơn cho sức khỏe người dùng so với các dòng sản phẩm thông thường khác. Ghế massage nội địa nhật mang lại tác dụng toàn thân từ đầu, thân đến tay và chân. 

Tận hưởng cuộc sống cùng ghế massage nhật kaitashi

Toàn bộ cơ thể sẽ được massage tác động sâu, cảm nhận hiệu quả nhanh chóng. Một số tác động tốt đến sức khỏe người dùng cụ thể như: Giải tỏa căng nhức cơ, cải thiện hệ tuần hòa, giảm huyết áp, street, ngủ ngon sâu giấc,....

  • Độ bền bỉ cao 

Độ bền các sản phẩm đến từ nội địa Nhật thì còn có gì để bàn cãi. Chất liệu, linh kiện, máy móc,...toàn bộ các bộ phận của ghế massage nội địa nhật đều có chất lượng hàng đầu. Đảm bảo chất lượng sản phẩm có độ bền bỉ tốt nhất, hoạt động ổn định, mượt mà lâu dài.

  • Thiết kế ấn tượng

Không những đi đầu về chất lượng mà về thiết kế ấn tượng, độc đáo thì cũng không ai qua được Nhật Bản. Các thiết kế ghế massage nội địa nhật đều rất tinh tế và sang trọng phù hợp mọi không gian.

- Hạn chế của ghế massage nội địa nhật

  • Hạn chế lớn nhất của các dòng sản phẩm ghế nội địa nhật chính là giá thành sản phẩm khá cao. Tuy nhiên, tại kaitashi hiện nay cung cấp nhiều sản phẩm ghế massage giá hấp dẫn mà khách hàng nên tham khảo. 

  • Nội địa nhật sử dụng nguồn điện 110V còn tại Việt Nam là 220V. Vậy nên, khi sử dụng các sản phẩm nội địa nhật người dùng cần sử dụng thêm ổn áp. 

3. Đơn vị cung cấp sản phẩm ghế massage nội địa nhật tại hà nội chất lượng

Nếu bạn đang băn khoăn không biết lựa chọn mua ghế massage nội địa nhật tại hà nội ở đâu uy tín, chất lượng. Hãy tham khảo ngay tại kaitashi-đơn vị phân phối ghế massage hàng đầu Việt Nam.

  • Kaitashi cung cấp đa dạng các dòng sản phẩm ghế massage mới nhất, hiện đại nhất trên thị trường hiện nay. Ngoài ra, khách hàng có thể tham khảo thêm các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và thiết bị tập luyện thể thao tại đây. 

  • Đơn vị đảm bảo mang đến cho khách hàng các sản phẩm chính hãng, cam kết chất lượng hàng đầu.

Kaitashi vinh hạnh phục vụ hàng triệu khách hàng Việt 

  • Đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp luôn sẵn sàng hỗ trợ và giải đáp mọi thắc mắc của giác hàng về sản phẩm. Hỗ trợ khách hàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp và ưng ý nhất.

  • Giá thành sản phẩm có tính cạnh tranh nhất thị trường, đồng thời có nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mại dành cho người tiêu dùng. 

Trên đây là toàn bộ nội dung tìm hiểu về ghế massage toàn thân nội địa nhật tại hà nội. Hy vọng những thông tin trước bài viết sẽ giúp ích cho bạn đọc và người thân. Để được tư vấn và mua hàng hãy truy cập vào website yamaguchi.com.vn nhé.