Thuốc tăng cường Minhmen dành cho nam giới

Minhmen là sản phẩm tăng cường nam giới được ca ngợi nhất hiện nay. Sản phẩm này được ví như thần dược giúp nam giới thoát khỏi tình trạng yếu sinh lý, rối loạn cương dương và xuất tinh sớm.

Loại thuốc này quá phổ biến trên thị trường hiện nay nên các quý ông có thể dễ dàng mua được tại các shop online. Tuy nhiên bạn nên cẩn thận vì hiện này Minhmen lừa đảo, được giả từ Minhmen chính hãng tràn lan trên thị trường.

Thành phần của thuốc Minhmen

Mỗi viên Minhmen có chứa thành phần hoạt chất sildenafil. Đây là hoạt chất sản sinh ra sinh lực cho dương vật. Từ đó giúp dương vật đủ khỏe để tham gia “cuộc chiến” tình dục.

thành phần minhmen

Dâm dương hoắc: Nó giúp điều trị thận hư, cường dương, tăng sản xuất nội tiết tố nam testosterone, thư giãn cơ bắp và giảm suy nhược thần kinh.
Bạch tật lê: Bổ huyết, bổ thận, bổ tỳ, nhuận tràng, ích tủy sinh tinh. Thích hợp cho người bị rối loạn cương dương.
Mật nhân: tăng cường chức năng thận, ích gan, bổ khí, tăng ham muốn…

Công dụng của Minhmen

Nhờ hoạt chất sildenafil, sản phẩm thuốc Minhmen mang đến nhiều công dụng tuyệt vời cho nam giới, bao gồm:

Hỗ trợ điều trị rối loạn cương dương, yếu sinh lý, liệt dương và xuất tinh sớm
Tăng cường lưu thông máu đến dương vật, giúp dương vật đủ sức chiến đấu từ đó giúp nam giới tìm lại được dũng khí trong mọi cuộc yêu
Giúp kéo dài thời gian quan hệ và làm cuộc yêu thêm nồng nàn
Hỗ trợ điều trị suy giảm tình dục ở người già

Tại sao nên sử dụng Minhmen

Giữa vô số các sản phẩm tăng sinh lý, Minhmen là sản phẩm nam giới nên dùng vì các lý do sau:

1/ Đã được kiểm định bởi Bộ Y tế và Cục an toàn thực phẩm. Có giấy phép lưu hành toàn quốc, chứ không như các sản phẩm trôi nổi trên thị trường hiện nay.
2/ Thành phần 100% tự nhiên, không sử dụng hóa chất, nguồn thảo dược chọn lọc đến từ nơi trồng chuyên biệt, chuẩn GAP.
3/ Giá rẻ trong phân khúc, phù hợp với túi tiền của dân lao động Việt.

minhmen có tốt không

Hướng dẫn sử dụng Minhmen

Đối với cơ thể bình thường, các chuyên gia khuyên bạn nên sử dụng viên 1 viên Minhmen khoảng 60 phút trước khi quan hệ. Nam giới sử dụng để chữa các vấn đề sinh lý thì nên sử dụng 2 viên/ lần/ ngày. Xin lưu ý rằng chỉ nên sử dụng một lần trong vòng 24 giờ.

Chống chỉ định khi sử dụng Minhmen

Không dùng Minhmen cho trẻ em dưới 18 tuổi và các đối tượng dị ứng, mẫn cảm với hoạt chất trong thành phần. Người cao tuổi và các đối tượng có vấn đề về gan, thận nên dùng theo chỉ định của dược sĩ.

Giá bán Minhmen

Thuốc Minhmen giá bao nhiêu? Thuốc tăng cường sinh lý nam Minhmen được bán với giá: 590.000đ / hộp. Đây là giá bán Minhmen rẻ nhất trên thị trường bây giờ, khi mua hàng thì bạn nên cẩn thận với những địa chỉ có giá quá thấp, vì có thể là hàng giả hàng nhái.

Địa chỉ bán Minhmen chính hãng

Minhmen rất tốt, nhưng đó là đối với hàng chính hãng, còn nếu mua trúng hàng giả thì đó lại là chuyện khác. Vì thế để sở hữu Minhmen chính hãng từ nhà sản xuất, bạn nên mua tại các đại lý ủy quyền của sản phẩm. Nhathuoc186.com là địa chỉ đáng tin cậy mà bạn quan tâm. Với tiêu chí mang đến hàng chính hãng chất lượng tốt nhất đến tay người dùng, Nhà Thuốc 186 hân hạnh được nhà sản xuất Minhmen lựa chọn đại lý phân phối chính thức của sản phẩm tại Việt Nam. Hotline liên hệ: 091.122.2927.

Bài viết liên quan: Giá thuốc Minhmen tại các đại lý chính hãng