Biển inox ăn mòn có những phân loại sản phẩm như thế nào?

Dòng biển ăn mòn inox nhận được sự yêu thích, đánh giá cao của nhiều khách hàng bởi sự cao cấp, thời thượng, bền đẹp lâu dài. Có khá nhiều mẫu mã biển công ty inox ăn mòn đang được giới thiệu để khách hàng lựa chọn cho phù hợp với điều kiện và nhu cầu của mình.

Dưới đây là một số những phân loại biển ăn mòn inox mà bạn có thể tham khảo để mua hàng.

Trên thị trường biển ăn mòn inox được giới thiệu với 3 dòng sản phẩm cơ bản, phân loại này được chia theo màu sắc của sản phẩm. Đó là biển inox ăn mòn vàng xước – vàng bóng và bạc xước.

Đa dạng mẫu mã biển ăn mòn cho khách hàng lựa chọn

Biển ăn mòn inox màu vàng xước

Đây là dòng biển hoàn hảo để sử dụng ở những cơ quan hoặc công ty. Bảng inox vàng xước có màu sang trọng, khá lì, độ bắt sáng ở mức trung bình cho nên cực kỳ thích hợp làm biển chức danh, biển công ty. Bạn có thể kết hợp cùng với những thiết bị nội thất bằng gỗ để tạo nên hiệu ứng sang trọng, thích hợp xuất hiện trong các văn phòng của những cá nhân nắm giữ chức vụ quan trọng.

Tư vấn Mua biển ăn mòn giá rẻ chất lượng tại mica Sơn Nam

Bảng inox ăn mòn vàng bóng

Tuy có cùng màu sắc với mẫu biển màu vàng xước nhưng bảng inox màu vàng bóng lại ghi điểm ở độ bóng ấn tượng. Chúng thu hút sự chú ý cũng nhờ đặc điểm này. Người dùng chọn dòng biển này có thể kết hợp hài hòa cùng những thiết bị để không gian được cân đối, hài hòa hơn. Thông thường, các đơn vị sẽ sử dụng biển inox vàng bóng để làm biển tên cho các công ty.

Biển inox bạc xước

So với những mẫu biển inox vàng xước thì bạc xước lại được yêu thích và được ưa chuộng hơn cả, cũng được sử dụng rộng rãi hơn trong nhiều không gian. Do chúng không bị phản sáng cho nên được dùng hiệu quả ở nhiều môi trường khác nhau.

Chọn mẫu biển công ty ăn mòn phù hợp nhu cầu sử dụng

Điều đặc biệt là màu sắc của dòng biển này có thể dễ dàng kết hợp với nhiều không gian nhà ở và nội thất. Dòng biển inox ăn mòn này có tính đa năng cho nên chúng xuất hiện nhiều ở các văn phòng làm việc, các công ty, cơ quan, thậm chí là ở những siêu thị...

Tham khảo Làm biển đồng ăn mòn và biển inox ăn mòn tại mica Sơn Nam https://www.scoop.it/topic/cong-ty-gia-cong-mica-son-nam-uy-tin-chat-luong/p/4132066759/2022/05/04/lam-bien-ong-an-mon-va-bien-inox-an-mon-tai-mica-son-nam

Trên đây là tư vấn về phân loại của biển ăn mòn inox để quý khách hàng tham khảo và lựa chọn cho mình những sản phẩm ưng ý. Nếu có điều gì cần được hỗ trợ thêm khi mua hàng mời bạn đọc vui lòng liên hệ đến xưởng mica Sơn Nam để được hỗ trợ chi tiết hơn nhé.