ทายผลบาสเกตบอลบนเว็บไซต์ กีฬาออนไลน์ ถึงแม้ว่าจะไม่ได้รับความนิยมในระดับเดียวกันกับฟุตบอล แต่ในบาสเกตบอลยังมีความมันส์อีกหลายอย่างที่นักเดิมพันยังไม่เคยรู้มาก่อน ดังนั้นวันนี้ทางเว็บ บ่อนกรุงเทพ ของเรา จึงได้จัดทำบทความแนะนำเทคนิคการ ทายผลบาสออนไลน์ให้นักเดิมพันได้ทำความรู้จักกัน และนักเดิมพันยังสามารถดูได้อย่างสนุกสนานผ่าน โทรศัพท์มือถือ ได้ตลอด 24 ชั่วโมงอีกด้วย นี่จึงเป็นข้อดีที่เทคโนโลยีสามารถเข้าถึง ในทุกขีดจำกัดของคาสิโนนั่นเอง

 

เดิมพันจากนักกีฬาที่นักเดิมพันชื่นชอบ

หากนักเดิมพันเป็นแฟนตัวยงของการเล่นพนัน กีฬาออนไลน์ อย่างบาสเกตบอลแล้วล่ะก็ นักเดิมพันจะสังเกตเห็นว่ากีฬาโปรดของนักเดิมพันแทบไม่ได้แตกต่างกับกีฬาประเภทอื่นเลย มีตัวอย่างมากมายของแต่ละกีฬาแสดงให้เห็น เช่น เพียงไม่กี่นาทีรูปเกมได้เปลี่ยนไปจากนักกีฬาเพียงคนเดียวที่สามารถมีฟอร์มการเล่นที่ดี ซึ่งนี่ก็เป็นอีกหนึ่งกลยุทธ์ในการวางเดิมพันแล้วไม่ขาดทุน เพราะสำหรับเซียนพนันหลาย ๆ ท่านมักสังเกตจากจุดนี้ แล้วทำการเดิมพันก่อนที่จะจบเกม และผลลัพธ์ที่ออกมา ก็ไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน ซึ่งเราก็มีเทคนิคทายผลบาสมาให้นักเดิมพันได้ด้วยเช่นกัน

 

คะแนนรวมใน Quarter ที่ 4

วิธีที่ดีที่สุดในการใช้กลยุทธ์นี้ คือ การศึกษาการแข่งขันครั้งต่อไปของรายการโปรด โดยเฉพาะในลีกบาสเกตบอลยุโรป และทีมที่เกี่ยวข้องที่มีส่วนร่วมในการแข่งขันระดับนานาชาติที่มีชื่อเสียงอย่างมาก เห็นได้ชัดว่าทีมที่เล่น และเดินทางทุกสองสามวันจะมีสิทธิ์ที่จะชนะการแข่งขันน้อยกว่า เนื่องจากผู้เล่นที่มีความเหนื่อยล้ามากกว่าทีมคู่แข่ง หรือ พวกเขามีการแข่งขันลีกที่น่าเบื่อกับทีมที่ด้อยกว่าก่อนการแข่งขัน ผู้เล่นส่วนใหญ่จะชอบที่เขาสามารถชนะได้

ศึกษาตารางการแข่งขันบาสเกตบอล

นี่เป็นอีกหนึ่งกลยุทธ์การเดิมพันบาสเกตบอลบนเว็บไซต์ กีฬาออนไลน์ ยอดนิยม สิ่งหนึ่งที่นักเดิมพันต้องจำไว้ก่อนเสมอในการเดิมพัน คือ การดูกฎของการเดิมพันที่เจ้ามือแต่ละเว็บได้รับทายผล เพราะเจ้ามือส่วนใหญ่อาจจะมีกฏกติกาแบบการคิดคะแนนช่วงต่อเวลารวมไปในช่วงควอเตอร์ที่ 4 ดังนั้นหากนักเดิมพันต้องการชมการแข่งขัน ซึ่งไม่มีทีมใดที่มีความแตกต่างกันอย่างชัดเจน มันอาจจะคุ้มค่ากับการเดิมพันที่มากกว่าการเดิมพันแบบคะแนนรวม นักเดิมพันสามารถชนะการเดิมพันได้ทั้ง 2 วิธี

ทีมเจ้าบ้านจะเปรียบ

ในลีกบาสเกตบอลส่วนมากจะมีคะแนนการแข่งขันรวมไม่ต่ำกว่า 100 คะแนน ยิ่งในลีกอย่าง NBA ที่มีเวลาการแข่งขันค่อนข้างมากยิ่งมีคะแนนในการแข่งขันมากสูงสุดถึง 200 คะแนน แต่ถ้าพูดถึงลีกที่ต่ำลงมาอย่าง WNBA หรือ แม้กระทั่งการแข่งขันระดับเยาวชน ความสามารถในการทำคะแนนของผู้เล่นก็จะมีต่ำลงมาด้วยเช่นกัน และคะแนนโดยรวมก็จะต่ำลงมาอย่างเห็นได้ชัด เจ้ามือมักจะกำหนดคะแนนการเดิมพันของพวกเขาในสถิติทั่วโลกเล็ก ๆ ดังนั้นจึงสมควรที่จะเดิมพันภายใต้เส้นคะแนนรวมตามคะแนนเฉลี่ยทั้งหมดของฝ่ายตรงข้าม โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับนักเดิมพันที่ต้องการใช้กลยุทธ์เล็กน้อยเพื่อเพิ่มโอกาสในการชนะ