Nam giới bị giảm ham muốn, lượng tinh dịch giảm, một số nam giới có hiện tượng ngực to và tinh hoàn nhỏ hơn,… điều này có liên quan đến sự thiếu hụt hormone quan trọng. Trong bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn đọc sản phẩm Bổ Hoàn Dương Plus giúp cải thiện lượng hormone nội tiết tố thiếu hụt trong cơ thể nam giới.

bổ hoàn dương plus

Testosterone là hormone sinh lý nam đóng vai trò quan trọng trong ham muốn tình dục và ảnh hưởng đến nhiều chức năng thể chất khác như sức mạnh cơ bắp, mật độ canxi xương và sự tích tụ chất béo. Vậy thiếu hụt testosterone ảnh hưởng như thế nào đến khả năng sinh sản và ham muốn tình dục?

Vai trò của testosterone đối với khả năng sinh lý của nam giới

Sinh sản là một quá trình hoạt động phức tạp của các cơ quan trong cơ thể. Ham muốn tình dục của một cá nhân bị ảnh hưởng bởi nhiều yếu tố thể chất và tâm lý, từ căng thẳng cuộc sống đến sức khỏe tiềm ẩn.

Testosterone là một nội tiết tố được sản xuất bởi vỏ thượng thận, tinh hoàn (nam) và buồng trứng (nữ). Testosterone kích thích sự phát triển của các đặc điểm sinh dục nam thứ cấp (chẳng hạn như sự phát triển của tóc và cơ) và cần thiết cho quá trình sản xuất tinh trùng.

Ở nam giới, testosterone giúp giữ cho xương và hệ thống sinh dục khỏe mạnh. Nó đóng một vai trò quan trọng trong sự phát triển kích thước cậu nhỏ.

Sự mất cân bằng testosterone có thể có tác động đáng kể đến ham muốn tình dục và khả năng sinh sản. Điều này là do chức năng của testosterone cần thiết cho việc sản xuất tinh trùng và phát triển trứng.

Xem thêm: Thuốc Bổ Hoàn Dương Plus có tốt không?

thuốc bổ hoàn dương plus

Làm gì nếu có dấu hiệu của testosterone thấp?

Nếu nam giới có các biểu hiện như giảm ham muốn tình dục hoặc rối loạn cương dương, hãy nhờ sự tư vấn cụ thể của bác sĩ chuyên khoa để xác định xem nồng độ testosterone có thấp hay không thì bạn cần đi xét nghiệm.

Nếu testosterone thấp do tình trạng bệnh lý cơ bản hoặc các yếu tố lối sống, thì mức độ testosterone có thể trở lại bình thường sau khi điều trị hoặc thay đổi lối sống.

Ngoài việc điều trị can thiệp, nam giới có thể áp dụng các biện pháp thay đổi lối sống, chế độ dinh dưỡng hợp lý. Nó cũng góp phần làm tăng nồng độ testosterone một cách tự nhiên, bao gồm:

  • Tuân thủ lối sống lành mạnh và có chế độ làm việc, nghỉ ngơi hợp lý
  • Ăn thức ăn bổ dưỡng
  • Hạn chế uống rượu bia và không hút thuốc lá
  • Duy trì cân nặng vừa phải và tránh béo phì
  • Tránh căng thẳng, stress kéo dài nhiều giờ
  • Thường xuyên tập thể dục và vận động ít nhất 30 phút mỗi ngày để tăng cường thể lực.

Ngoài ra còn 1 cách đơn giản hơn là sử dụng TPCN Bổ Hoàn Dương Plus. Đây là sản phẩm hỗ trợ nam giới cân bằng nội tiết tố nam tốt nhất cho phái mạnh hiện nay. Xem chi tiết sản phẩm: https://nhathuoc115.com.vn/bo-hoan-duong-plus