Từ trước đến nay kem chống nắng được xem là một trong những vật không thể thiếu trong túi xách của các chị em phụ nữ và cả những đấng mày râu. Tác dụng của kem chống nắng là điều không thể phủ nhận. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều thương hiệu kem chống nắng khác nhau khiến nhiều người bối rối khi chọn lựa. Vậy nên hôm nay TrustReview sẽ giúp bạn chọn ra các loại kem chống nắng tốt nhất 2022 nhé.

Top các loại kem chống nắng tốt nhất 2022

 

  • Sản phẩm Anessa Perfect UV Sunscreen Aqua Booster SPF50+/PA++++

 

Đây là một sản phẩm được sản xuất tại Nhật Bản và được giới chuyên môn đánh giá rất cao. Thiết kế của sản phẩm kem chống nắng Anessa Perfect UV vô cùng nhỏ gọn và sang trọng khiến nhiều chị em thích thú. Ưu điểm của sản phẩm này chính là thẩm thấu nhanh và không gây cảm giác khó chịu. 

Sản phẩm này có khả năng chống nắng tốt, làm mềm da và nuôi dưỡng da từ sâu bên trong, hạn chế kích ứng cho da nhạy cảm. Nhược điểm của Anessa Perfect UV đó chính là giá thành khá cao và chất kem lỏng dễ gây lãng phí khi sử dụng.

Đọc thêm: Kem chống nắng tốt nhất hiện nay

Anessa Perfect UV Sunscreen Aqua Booster SPF50+/PA++++

 

  • Sản phẩm Vichy Ideal Soleil 3-in-1 Tineted Anti-Dark Spots Care SPF 50+

 

Đây được xem là sự kết hợp hoàn hảo giữa kem chống nắng vật lý và hóa học giúp bảo vệ làn da của bạn dưới tác hại của tia cực tím và có chức năng ngăn ngừa lão hóa. Ưu điểm  của Vichy Ideal Soleil 3-in-1 Tineted Anti-Dark Spots Care SPF 50+ là có dạng kem, khô khá nhanh và phù hợp với màu da. Vì khô nhanh nên TrustReview trên arredamento khuyên bạn khi sử dụng bạn nên nhớ phải tán nhanh tay để tránh kem khô. 

Vichy Ideal Soleil 3-in-1 Tineted Anti-Dark Spots Care SPF 50+

 

  • Sản phẩm La Roche Posay Anthelios XL Fluide Ultra Light SPF 50+ 

 

Sản phẩm kem chống nắng này được ra mắt chưa lâu nhưng nhanh chóng nhận được những phản hồi tốt từ phía người tiêu dùng. Ngoài khả năng chống nắng tốt thì Anthelios XL Fluide Ultra Light còn có khả năng kiềm dầu và cân bằng độ ẩm vô cùng tuyệt vời. 

Kem chống nắng của nhà La Roche Posay có khả năng bám da tốt và chống nước, phù hợp khi hoạt động ngoài trời thời gian dài. Tuy nhiên sản phẩm không được khuyến khích sử dụng cho da khô và nhạy cảm do co thành phần Anthelios XL Fluide Ultra Light SPF 50+.

La Roche Posay Anthelios XL Fluide Ultra Light SPF 50+ 

 

  • Sản phẩm Avene Very High Protection Lotion SPF 50+ 

 

Đây là một trong những sản phẩm kem chống nắng được yêu thích tại Việt Nam và được tin dùng bởi những chuyên gia hàng đầu. Avene Very High Protection Lotion thẩm thấu da rất nhanh và lưu trên da tốt mà không tạo cảm giác nặng nề, bí bách.

Trong sản phẩm cũng chứa nhiều thành phần có khả năng dưỡng ẩm có lợi cho da. Tuy nhiên vì khăn năng bám da tốt nên các bạn cần lưu ý tẩy trang kỹ để không xảy ra hiện tượng bí lỗ chân lông. 

Avene Very High Protection Lotion SPF 50+

Lời kết

Trên đây là top các loại kem chống nắngTrustReview trên polycount khuyên bạn nên sử dụng. Hy vọng bài viết đã giúp cho bạn chọn được sản phẩm kem chống nắng phù hợp với bản thân mình.